“นิสสัน ออโต้ แกลเลอรี่ บี มอร์”
เผยความสำเร็จสู่ผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมระดับประเทศ



“นิสสัน ออโต้ แกลเลอรี่ บี มอร์” ได้รับรางวัลผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมระดับประเทศ ประจำปี 2563 หรือ รางวัล Best of the Best Award 2020 โดยนิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย จากมาตรฐานการดำเนินงานและพัฒนาพนักงานอย่างต่อเนื่องทั้งด้านการขาย การให้บริการ และสร้างประสบการณ์ที่ดีให้ลูกค้าประทับใจจากการใช้รถยนต์นิสสัน ซึ่งทำให้ลูกค้านิสสันวางใจทั้งคุณภาพของรถยนต์ และการให้บริการ โดยได้รับคะแนนรวมสูงสุด ได้แก่ การบรรลุเป้าหมายการขาย การบรรลุเป้าหมายการสั่งซื้ออะไหล่ ตัวชี้วัดความพึงพอใจของลูกค้า และยอดเช่าซื้อสินเชื่อรถยนต์กับนิสสัน ลีสซิ่ง ประเทศไทย

นายธรรมรัตน์ โพธิ์ใบกุล กรรมการผู้จัดการ นิสสัน ออโต้ แกลเลอรี่ บี มอร์ ได้เผยความสำเร็จและกลยุทธ์ที่ก้าวสู่ฐานะผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมระดับประเทศ ประจำปี 2563 กล่าวว่า “เราทำงานอย่างเต็มที่เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้ามาโดยตลอด การได้รับรางวัลผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมระดับประเทศ จะเป็นแรงผลักดันในการพัฒนาให้ดียิ่งขึ้นต่อ ๆ ไป ผมขอขอบคุณนิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย และ นิสสัน ลีสซิ่ง ประเทศไทย ที่ทำงานร่วมกับผู้จำหน่ายนิสสันอย่างใกล้ชิด และให้การสนับสนุนการดำเนินธุรกิจด้วยดีเสมอมา และขอบคุณพนักงานทุกคนที่ ออโต้ แกลเลอรี่ บี มอร์ (สาขาบ้านบึง) ในความทุ่มเทและความใส่ใจต่อลูกค้า จนทำให้เราประสบความสำเร็จได้รับรางวัลในครั้งนี้ ถึงแม้ว่าในปี 2563 จะมีสถานการณ์ที่ลำบากมากมาย แต่เรายังรักษามาตรฐานเพื่อมอบความเชื่อมั่น และประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ทีมของเราจะคงมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพด้านการขาย ควบคู่ไปกับด้านการบริการเพื่อให้แบรนด์และผลิตภัณฑ์ของนิสสัน สามารถครองใจลูกค้าของเราทุก ๆ คน”

“ผมต้องขอบคุณพนักงานออโต้ แกลเลอรี่ บี มอร์ สำหรับความสำเร็จระดับประเทศในครั้งนี้ เพราะพนักงานทุกคนเข้าถึงหัวใจในการเป็น ผู้จำหน่ายรถยนต์ก็คือ การบริการที่ดี ซึ่งเครื่องจักรไม่สามารถทำแทนได้” คุณธรรมรัตน์ กล่าว

นิสสัน ออโต้ แกลเลอรี่ กรุ๊ป มีสาขาในพื้นที่กรุงเทพฯ และภาคกลาง รวม 7 สาขา รองรับลูกค้าทั้งด้านการขายและศูนย์บริการ เพื่อให้คุณลูกค้าได้มั่นใจในการเข้ารับบริการอย่างทั่วถึง และตอบสนองต่อความต้องการลูกค้าให้ตรงจุดและรวดเร็วในทุก ๆ ด้าน ภายใต้มาตรฐานเดียวของนิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย ตาม “คำมั่นสัญญาต่อลูกค้านิสสัน” (Customer Promise) ที่จะดูแลลูกค้าด้วยความจริงใจ ลูกค้าทุกคนสามารถมั่นใจได้ว่านิสสันจะดูแลลูกค้าตั้งแต่ก่อนการตัดสินใจซื้อ

ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถยนต์นิสสัน ได้ที่ autogallery.co.th , Facebook , Instagram , Line และ YouTube

Tag : นิสสัน ออโต้ แกลเลอรี่ | Best Award 2020 | ดีลเลอร์นิสสัน | ออโต้แกลเลอรี่ กรุ๊ป





ติดตามข่าวสารผ่านทาง LINE ไม่ตกหล่นทุกข่าวสำคัญ
Add friend ที่ ID : @Autogallerygroup

เพิ่มเพื่อน




Copyright © 2016 - 2024 Autogallery Group | นโยบายความเป็นส่วนตัว | นโยบายการใช้งานคุกกี้
ระบบ ticket